Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng Quên

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng QuênViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại tương lai ở những năm 20xx, vào thời điểm này, Akihabara – nơi từng được xưng tụng là “thánh địa Otaku” đã lụi tàn bởi văn hóa Otaku dần bị bài xích. Người chơi sẽ nhập vai với vai trò quản lý những cửa hàng Otaku còn sót lại. Họ sẽ phải giúp phát triển các cô giá tài năng và cùng nhau chiến đấu với một “vi-rút” lây nhiễm vào thế giới các tác phẩm, đồng thời phục hồi lại “trí nhớ” của mọi người.

Xem Phim Vinland Saga - Vinrando Saga Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh vinrando saga của tác giả makoto yukimura câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là thorfinn cậu chính là con trai của vị chiến binh viking vĩ đại nhất mọi thời đại ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sửvinland saga,xem phim vinland saga,download vinland saga,xem online vinland saga hd,xem vinland saga nhanh,tai phim vinland saga,vinrando saga,xem phim vinrando saga,download vinrando saga,xem online vinrando saga hd,xem vinrando saga nhanh,tai phim vinrando saga