Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions Việt Sub (2023)RSS Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions Việt Sub (2023)
Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh anh chàng thám tử “điên” KAMONOHASHI Ron và thanh tra mới vào ngành ISSHIKI Totomaru. Từng là một thám tử nổi tiếng, thế nhưng Ron lại quyết định ở ẩn và không tham gia phá án chính vì vậy, nhiều người đã đồn rằng anh ta là một chàng thám tử điên rồ.
Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel.Diễn Viên: Priconne

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of Truth.Diễn Viên: Priconne

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of TruthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại thành phố Tokyo thời kỳ hiện đại. Matori, đơn vị kiểm soát chất ma tuý của các nhà điều tra thuộc Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Nhân vật chính, người có đặc điểm độc đáo là kháng tác dụng của các loại thuốc. Khi kết thúc làm việc trong đơn vị cô tìm kiếm nhân viên từ các nhà điều tra, thần tượng, nhà văn

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho.Diễn Viên: Sky,High Survival,Sky

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Unknown2023-12-27 16:27:50

Kamonohashi Ron No Kindan Suiri: Deranged Detective - Ron Kamonohashis Forbidden Deductions Việt Sub (2023)

câu chuyện xoay quanh anh chàng thám tử “điên” kamonohashi ron và thanh tra mới vào ngành isshiki totomaru từng là một thám tử nổi tiếng thế nhưng ron lại quyết định ở ẩn và không tham gia phá án chính vì vậy nhiều người đã đồn rằng anh ta là một chàng thám tử điên rồkamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,xem phim kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,download kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,xem online kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective hd,xem kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective nhanh,tai phim kamonohashi ron no kindan suiri,deranged detective,ron kamonohashis forbidden deductions,xem phim ron kamonohashis forbidden deductions,download ron kamonohashis forbidden deductions,xem online ron kamonohashis forbidden deductions hd,xem ron kamonohashis forbidden deductions nhanh,tai phim ron kamonohashis forbidden deductions