Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Xem Phim Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

18 tháng sau các sự kiện trong venom 2018 phóng viên eddie brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh venom kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân cletus kasadyvenom,đối mặt tử thù,xem phim venom,đối mặt tử thù,download venom,đối mặt tử thù,xem online venom,đối mặt tử thù hd,xem venom,đối mặt tử thù nhanh,tai phim venom,đối mặt tử thù,let there be carnage,xem phim let there be carnage,download let there be carnage,xem online let there be carnage hd,xem let there be carnage nhanh,tai phim let there be carnage