Nguồn Gốc Alien - Alien Origin Việt Sub (2012)RSS Nguồn Gốc Alien - Alien Origin Việt Sub (2012)
Nguồn Gốc Alien - Alien Origin
Diễn viên: Chelsea Vincent, Peter Pedrero, Philip Coc
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguồn Gốc Alien - Alien Origin" được tạo ra từ thước phim bị mất về một cuộc viễn chinh quân sự cho thấy nguồn gốc của sự sống trên trái đất.
Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark Continent.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark ContinentViệt Sub Năm: 2014

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Unknown2015-05-19 15:06:14

Nguồn Gốc Alien - Alien Origin Việt Sub (2012)

nguồn gốc alien alien origin được tạo ra từ thước phim bị mất về một cuộc viễn chinh quân sự cho thấy nguồn gốc của sự sống trên trái đấtnguồn gốc alien,xem phim nguồn gốc alien,download nguồn gốc alien,xem online nguồn gốc alien hd,xem nguồn gốc alien nhanh,tai phim nguồn gốc alien,alien origin,xem phim alien origin,download alien origin,xem online alien origin hd,xem alien origin nhanh,tai phim alien origin,chelsea vincent,peter pedrero,philip coc