Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Xem Phim Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ronnie sinh ra ở ấn độ nhưng lớn lên ở anh trong một lần quay về quê nhà anh phát hiện mẹ mình suleka chết trong một tình huống rất bí ẩn khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ nàyvén màn quá khứ,xem phim vén màn quá khứ,download vén màn quá khứ,xem online vén màn quá khứ hd,xem vén màn quá khứ nhanh,tai phim vén màn quá khứ,darkness visible,xem phim darkness visible,download darkness visible,xem online darkness visible hd,xem darkness visible nhanh,tai phim darkness visible,sayani gupta,salóme gunnarsdóttir,neil bhoopalam