Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Thừa Hoan Ký Best Choice Ever.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Thừa Hoan Ký Best Choice EverViệt Sub Năm: 2024 (Tập 37/37)

Lấy nhân vật Mạch Thừa Hoan làm trung tâm, Thừa Hoan Ký có nội dung xoay quanh hành trình trưởng thành, khẳng định bản thân và tìm được hạnh phúc của cô nàng Mạch Thừa Hoan đồng thời khắc họa những tình cảm, mâu thuẫn trong gia đình cô nàng

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At Night.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At NightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của cô nàng Hứa Khuynh Du. Cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với Phạm Vân Tích. Khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích lừa dối cô, vì vậy cô quyết định chia tay.

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Xem Phim Về Bên Anh - Ima Ai Ni Yukimasu Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yuuji mới chỉ là 1 cậu bé học lớp 1 và đang phải trải qua một khoảng thời gian thật sự khó khăn để hiểu điều gì đã xảy ra với mẹ của mình đó là sự thật mẹ cậu sẽ không thể trở về được nữa ngay trong tập đầu người mẹ đã xuất hiện qua giọng đọc cho yuuji nghe một quyển truyện tranh mà cô viết cho cậu bé trước khi mất truyện kể về một người mẹ đã mất nhưng vẫn giữ lời hứa trở về khi mùa mưa tới yuuji tin vào câu chuyện và cũng tin rằng mẹ của mình sẽ trở về và điều kỳ diệu đã xảy ravề bên anh,xem phim về bên anh,download về bên anh,xem online về bên anh hd,xem về bên anh nhanh,tai phim về bên anh,ima ai ni yukimasu,xem phim ima ai ni yukimasu,download ima ai ni yukimasu,xem online ima ai ni yukimasu hd,xem ima ai ni yukimasu nhanh,tai phim ima ai ni yukimasu