Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart Việt Sub (2000)RSS Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart Việt Sub (2000)
Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart
Diễn viên: Song Hye Kyo, Song Seunh Hun, Won Bin, Moon Geung Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.
Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Móc Xích Tình Duyên So Sanaeha.Diễn Viên: Aum Patcharapa,Oil Thana

Móc Xích Tình Duyên So SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Phim Móc xích tình duyên: Sóng gió xảy ra sau khi bố Poum mất không lâu. Ngay sau cái chết đó, mẹ Poum đã đưa bồ nhí quen trong bar về nhà sống. Mẹ Poum mờ mắt bởi tên đàn ông trẻ dẻo miệng. Nhận ra sự đểu cáng của kẻ chờ trực mõi tiền mẹ, Poum kịch liệt phản đối. Cô không chấp nhận được chuyện này nhưng mẹ cô nhất quyết không nghe

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of Evil.Diễn Viên: Kirdpan Korapat,Jiranorraphat Ramida

Tội Ác Kinh Hoàng The Worst Of EvilViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một tác phẩm điện ảnh đầy kịch tính và căng thẳng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng sợ. Bối cảnh của phim xoay quanh một vụ án mạng đầy bí ẩn, khiến cảnh sát và nhóm điều tra phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm và đen tối.

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu Yao.Diễn Viên: Kirdpan Korapat,Jiranorraphat Ramida

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu YaoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 37/37)

Cao Gia Lâm, một thanh niên ở phía Bắc Thiểm Tây Trung Quốc, vì muốn theo đuổi giấc mơ của mình mà đã rời khỏi quê hương. Cao Gia Lâm vô cùng yêu thích văn học và chăm quan tâm tới những vấn đề mang tính thời sự. Sau khi tốt nghiệp đại học, cậu trở thành giáo viên của một trường tư thục.

Unknown2016-01-22 22:15:14

Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart Việt Sub (2000)

câu chuyện kể về eun suh một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo hạnh phúc được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực khi cô bé 14 tuổi sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với eun suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bàtrái tim mùa thu,xem phim trái tim mùa thu,download trái tim mùa thu,xem online trái tim mùa thu hd,xem trái tim mùa thu nhanh,tai phim trái tim mùa thu,autumn in my heart,xem phim autumn in my heart,download autumn in my heart,xem online autumn in my heart hd,xem autumn in my heart nhanh,tai phim autumn in my heart,song hye kyo,song seunh hun,won bin,moon geung young