Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Eerie.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma EerieViệt Sub Năm: 2018

Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Xem Phim Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên bán ma túy bị giết ở nhật sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình để cho rõ hơn thì phim thế này oscar và linda là 2 anh em ruột sống ở tokyo oscar làm trung gian bán ma túy còn linda múa thoát y ở một night club trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt oscar bị bắn chếtvào cõi hư vô,xem phim vào cõi hư vô,download vào cõi hư vô,xem online vào cõi hư vô hd,xem vào cõi hư vô nhanh,tai phim vào cõi hư vô,enter the void,xem phim enter the void,download enter the void,xem online enter the void hd,xem enter the void nhanh,tai phim enter the void,nathaniel brown,stuart miller,sara stockbridge,rumiko kimishima