The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Xem Phim Urusei Yatsura - Lamu, Lum, Those Obnoxious Aliens Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ manga dài tập đầu tiên của tác giả takahashi rumiko nhân vật chính của bộ truyện là moroboshi ataru cậu học sinh trung học phổ thông nổi tiếng khắp thị trấn tomobiki vì sự vô dụng đen đủi và tính thích cưa gái của mìnhurusei yatsura,xem phim urusei yatsura,download urusei yatsura,xem online urusei yatsura hd,xem urusei yatsura nhanh,tai phim urusei yatsura,lamu,lum,those obnoxious aliens,xem phim lamu,lum,those obnoxious aliens,download lamu,lum,those obnoxious aliens,xem online lamu,lum,those obnoxious aliens hd,xem lamu,lum,those obnoxious aliens nhanh,tai phim lamu,lum,those obnoxious aliens