Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020)RSS Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020)
Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.
Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Unknown2020-06-22 12:42:27

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020)

tập trung vào hai cha con kakushi và hime goto kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ hime sẽ tức giận khi phát hiện với sự giúp đỡ từ các btv và trợ lý của mình kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gáicha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,xem phim cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,download cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,xem online cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục hd,xem cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục nhanh,tai phim cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,kakushigoto tv hidden things,xem phim kakushigoto tv hidden things,download kakushigoto tv hidden things,xem online kakushigoto tv hidden things hd,xem kakushigoto tv hidden things nhanh,tai phim kakushigoto tv hidden things