Một Cuộc Chiến A War.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Một Cuộc Chiến A WarViệt Sub Năm: 2015

Company commander Claus M. Pedersen (Pilou Asbæk) and his men are stationed in an Afghan province. Meanwhile back in Denmark Claus wife Maria (Tuva Novotny) is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father. During a routine mission, the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men, Claus makes a decision that has grave consequences for him - and his family back home.

Trận Chiến Ở Juno Storming Juno.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Trận Chiến Ở Juno Storming JunoViệt Sub Năm: 2010

mô tả những câu chuyện có thật về một số binh sĩ Canada trong cuộc tấn công vào bãi biển Juno vào tháng 6 năm 1944 cùng với những lính nhảy dù, đoàn xe tăng và bộ binh như cơn lốc dưới sự kháng cự dữ dội Đức quốc xã

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Xem Phim Tuyết Bỏng - Goryachiy Sneg Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại chiến tranh do mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của đức và nga đang trong thời kỳ ác liệt phim nói về tình yêu thương giữa người và người tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt đây là cuộc chiến stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộctuyết bỏng,xem phim tuyết bỏng,download tuyết bỏng,xem online tuyết bỏng hd,xem tuyết bỏng nhanh,tai phim tuyết bỏng,goryachiy sneg,xem phim goryachiy sneg,download goryachiy sneg,xem online goryachiy sneg hd,xem goryachiy sneg nhanh,tai phim goryachiy sneg