Tàu Ngầm U-235 - Torpedo Thuyết Minh (2019)RSS Tàu Ngầm U-235 - Torpedo Thuyết Minh (2019)
Tàu Ngầm U-235 - Torpedo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.
Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of Didao.Diễn Viên: Ô Nhật Căn,Hạ Tình,Niếp Vinh Hâm

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of DidaoThuyết Minh Năm: 2015

thuộc thể loại dã sữ do Trung Quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà Đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới, số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc, tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giả

Unknown2020-11-17 19:22:38

Tàu Ngầm U-235 - Torpedo Thuyết Minh (2019)

chiến tranh thế giới thứ hai các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm đức quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử bị săn đuổi bởi quân đội của hitler thủy thủ đoàn phải vượt qua hải quân đức để đưa hàng hóa đến mỹ một cách an toàntàu ngầm u,235,xem phim tàu ngầm u,235,download tàu ngầm u,235,xem online tàu ngầm u,235 hd,xem tàu ngầm u,235 nhanh,tai phim tàu ngầm u,235,torpedo,xem phim torpedo,download torpedo,xem online torpedo hd,xem torpedo nhanh,tai phim torpedo