Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Xem Phim Truy Tim Ký Ức - Tìm Lại Ký Ức: Total Recall Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cho tới nay bộ phim kinh điển total recall đã được 22 tuổi bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại bạn có nghĩ rằng colin farrell sẽ làm công việc tốt hơn schwarzenegger ở cương vị nam chínhtruy tim ký ức,xem phim truy tim ký ức,download truy tim ký ức,xem online truy tim ký ức hd,xem truy tim ký ức nhanh,tai phim truy tim ký ức,tìm lại ký ức,total recall,xem phim tìm lại ký ức,total recall,download tìm lại ký ức,total recall,xem online tìm lại ký ức,total recall hd,xem tìm lại ký ức,total recall nhanh,tai phim tìm lại ký ức,total recall,colin farrell,bokeem woodbine and bryan cranston