Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015)RSS Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015)
Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.
Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Unknown2020-04-13 16:47:44

Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015)

saga sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu có 3 người bạn thân lúc học đại học những người bạn của saga cũng đều là con những gia đình giàu có khi học đại học họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn khôngsự chọn lựa,xem phim sự chọn lựa,download sự chọn lựa,xem online sự chọn lựa hd,xem sự chọn lựa nhanh,tai phim sự chọn lựa,yagavarayinum naa kakka,xem phim yagavarayinum naa kakka,download yagavarayinum naa kakka,xem online yagavarayinum naa kakka hd,xem yagavarayinum naa kakka nhanh,tai phim yagavarayinum naa kakka