Những Kẻ Thao Túng Hypnotic

Những Kẻ Thao Túng HypnoticViệt Sub Năm: 2023

Quyết tâm tìm con gái mất tích của mình, thám tử Austin Danny Rourke bắt đầu một cuộc điều tra và dần bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ khám phá một loạt tội ác gây biến dạng thực tại

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Xem Phim Truy Kích 2 - Abducted Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình matt hollis đưa vợ con đến la để thoát khỏi quá khứ của họ trong một thời gian ngắn vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết đứa con gái bị bắt cóc ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mìnhtruy kích 2,xem phim truy kích 2,download truy kích 2,xem online truy kích 2 hd,xem truy kích 2 nhanh,tai phim truy kích 2,abducted,xem phim abducted,download abducted,xem online abducted hd,xem abducted nhanh,tai phim abducted,mark harris,anna nightingale,honor kneafsey