Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2 Thuyết Minh (2000)RSS Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2 Thuyết Minh (2000)
Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2
Diễn viên: Frédéric Diefenthal, Samy Naceri, Emma Wiklund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.
Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3Thuyết Minh Năm: 2008

Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.

Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos).Diễn Viên: Fernando Alves Pinto,Alessandra Negrini,Caco Ciocler

Hai Con Thỏ Two Rabbits (2 Coelhos)Việt Sub Năm: 2012

Edgar là một người đàn ông chững chạc, gần 30 tuổi, anh sống trong một xã hội chỉ có quyền lực, tham nhũng tại Brazil và trừng trị những kẻ trốn thuế của nhà nước.Tội phạm, bạo lực ngày càng gia tăng và có tổ chức, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân nơi đó. Với sự hỗ trợ công nghệ và trí óc của mình, Edgar đã vạch ra một kế hoạch tuyệt vời, dùng chính lòng tham vô đáy của kẻ xấu để tiêu diệt chúng.Khi cốt truyện mở ra, chúng ta sẽ biết thêm về quá khứ đen tối của mỗi nhân vật và Edgar là

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Unknown2020-06-24 09:52:28

Quái Xế Taxi Phần 2 - Taxi 2 Thuyết Minh (2000)

trong chuyến công du tới pháp bộ trưởng quốc phòng nhật có ghé thăm marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này thật không may ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của nhậtquái xế taxi phần 2,xem phim quái xế taxi phần 2,download quái xế taxi phần 2,xem online quái xế taxi phần 2 hd,xem quái xế taxi phần 2 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 2,taxi 2,xem phim taxi 2,download taxi 2,xem online taxi 2 hd,xem taxi 2 nhanh,tai phim taxi 2,frédéric diefenthal,samy naceri,emma wiklund