Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: Yevadu.Diễn Viên: Ram Charan,Allu Arjun,Shruti K Haasan

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: YevaduViệt Sub Năm: 2014

Một vài người đàn ông đang tìm kiếm một cô gái tên là Deepthi ( Kajal Aggarwal ). Chúng được tiết lộ chính là tay sai của Veeru Bhai don (Rahul Dev). Mặc dù Veeru Bhai quan tâm đến Deepthi, cô ấy không thích Veeru Bhai và cô đang yêu Satya (Allu Arjun). Cả hai quyết định kết hôn, nhưng Veeru Bhai cố gắng để ngăn chặn. Deepthi ghét bạo lực và nhắc nhở Satya từ bỏ bạo lực. Satya chấp nhận và họ lên một xe buýt từ Vizag . Veeru Bhai là rất tức giận với điều này và quyết định giết cả hai. Veeru

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Xem Phim Truy Hồi Ký Ức - Regression Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta trong khi phỏng vấn cô con gái vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản càng đi sâu vào chân tướng vụ việc anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặttruy hồi ký ức,xem phim truy hồi ký ức,download truy hồi ký ức,xem online truy hồi ký ức hd,xem truy hồi ký ức nhanh,tai phim truy hồi ký ức,regression,xem phim regression,download regression,xem online regression hd,xem regression nhanh,tai phim regression