Những Nơi Tận Cùng Thế Giới - To The Ends Of The World Việt Sub (2018)RSS Những Nơi Tận Cùng Thế Giới - To The Ends Of The World Việt Sub (2018)
Những Nơi Tận Cùng Thế Giới - To The Ends Of The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1945, Robert, đã trở thành một trong những người tiên phong đầu tiên của du kích quân Bắc Kỳ, chàng lính Pháp trẻ tuổi tham gia cuộc chiến ở Việt Nam và bị tấn công bởi quân Nhật. Anh được quân Việt Minh cứu thoát và đưa trả về cho quân đội Pháp.
Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2.Diễn Viên: Scott Mechlowicz,Alphonso Mcauley,Winter Ave Zoli

Sát Thủ Mèo Hoang 2 Cat Run 2Việt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một cô gái đang nắm giữ bằng chứng quan trọng về một vụ che đậy tai tiếng của chính phủ. Hai thám tử trẻ bất tài gần như trở thành vệ sĩ cho cô trước những tên sát thủ được thuê để bịt miệng. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cô gái ấy lại có một khả năng kỳ lạ đó là quyến rũ đàn ông. Cô đã dùng nhan sắc của mình nhằm thực hiện mục đích đầy bất ngờ.

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: Graduation.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Đồng Phục Thủy Thủ Và Súng Máy: Tốt Nghiệp Sailor Suit And Machine Gun: GraduationThuyết Minh Năm: 2016

phần nối tiếp đáng kỳ vọng từ phiên bản cổ điển xuất hiện vào năm 1981 ( dựa trên tiểu thuyết của Jirō Akagawa ), tập phim tiếp tục dõi theo đời sống trung học vào năm cuối cấp của Izumi . Kể từ khi tìm được kẻ đã sát hại cha mình ( trong tập phim năm 1981 ) hiện tại cô đang làm quản lý của “Quán café Medaka” trong một khu thương mại.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Hiroki Hasegawa,Masanobu Andô

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Unknown2020-07-01 12:48:47

Những Nơi Tận Cùng Thế Giới - To The Ends Of The World Việt Sub (2018)

năm 1945 robert đã trở thành một trong những người tiên phong đầu tiên của du kích quân bắc kỳ chàng lính pháp trẻ tuổi tham gia cuộc chiến ở việt nam và bị tấn công bởi quân nhật anh được quân việt minh cứu thoát và đưa trả về cho quân đội phápnhững nơi tận cùng thế giới,xem phim những nơi tận cùng thế giới,download những nơi tận cùng thế giới,xem online những nơi tận cùng thế giới hd,xem những nơi tận cùng thế giới nhanh,tai phim những nơi tận cùng thế giới,to the ends of the world,xem phim to the ends of the world,download to the ends of the world,xem online to the ends of the world hd,xem to the ends of the world nhanh,tai phim to the ends of the world