Tổ Chức Rugal Rugal

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local Hero.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

sẽ được chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2016. Park Shi Hoo sẽ vào vai một cựu mật vụ hiện sử hữu một quán bar nhỏ. Nhân vật của anh có tính cách thân thiện, thích trò chuyện với các vị khách nhưng đồng thời cũng tích cực tìm kiếm và phát hiện tội phạm tại khu vực xung quanh quán bar. Park Shi Hoo bí mật đào tạo một cảnh sát khu vực những kỹ năng của một mật vụ, sau đó cả hai cùng chung tay chống lại cái ác.

Xem Phim Truy Bắt Lính Đào Ngũ - D.p Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiệm vụ truy bắt lính đào ngũ của một binh nhì trẻ tiết lộ thực tế đau đớn mà mỗi người nhập ngũ phải chịu đựng trong thời gian đi nghĩa vụ bắt buộctruy bắt lính đào ngũ,xem phim truy bắt lính đào ngũ,download truy bắt lính đào ngũ,xem online truy bắt lính đào ngũ hd,xem truy bắt lính đào ngũ nhanh,tai phim truy bắt lính đào ngũ,dp,xem phim dp,download dp,xem online dp hd,xem dp nhanh,tai phim dp