Điệp Viên Jack Ryan - Jack Ryan Thuyết Minh (2018)RSS Điệp Viên Jack Ryan - Jack Ryan Thuyết Minh (2018)
Điệp Viên Jack Ryan - Jack Ryan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.
Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To Die.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To DieViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

một ông chủ (Kang Ji-Hwan) chỉ có mỗi mẹ là yêu anh ta và thư ký anh (Baek Jin-Hee) vô cùng chán ghét đến mức cô ước gì anh chết quách đi cho xong. Nhưng khi ông chủ chết, cô thư ký thấy mình quay trở lại thời gian và cứu ông chủ mình.

Unknown2020-10-05 21:00:37

Điệp Viên Jack Ryan - Jack Ryan Thuyết Minh (2018)

một chuyên viên phân tích cia bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như alec baldwin harrison ford ben affleck và chris pine thủ vai trên màn ảnh rộng nhưng krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏày trên màn ảnh nhỏđiệp viên jack ryan,xem phim điệp viên jack ryan,download điệp viên jack ryan,xem online điệp viên jack ryan hd,xem điệp viên jack ryan nhanh,tai phim điệp viên jack ryan,jack ryan,xem phim jack ryan,download jack ryan,xem online jack ryan hd,xem jack ryan nhanh,tai phim jack ryan