Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun Ii.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun IiThuyết Minh Năm: 2023

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Lenny Ravich,Brynie Furstenberg,Ishai Golan,Hani Furstenberg

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Xem Phim Truy Bắt Hung Thủ - River Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở miền bắc nước lào một bác sĩ tình nguyện người mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông mê công mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soáttruy bắt hung thủ,xem phim truy bắt hung thủ,download truy bắt hung thủ,xem online truy bắt hung thủ hd,xem truy bắt hung thủ nhanh,tai phim truy bắt hung thủ,river,xem phim river,download river,xem online river hd,xem river nhanh,tai phim river,rossif sutherland,douangmany soliphanh,sara botsford,ted atherton