Kỳ Quái - Wonderstruck Thuyết Minh (2017)RSS Kỳ Quái - Wonderstruck Thuyết Minh (2017)
Kỳ Quái - Wonderstruck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.
Hội Tụ Convergence.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Hội Tụ ConvergenceViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị một vụ nổ dưới bàn tay của một kẻ đánh bom khủng bố, thám tử Ben tỉnh dậy trong bệnh viện và buộc phải ở lại bên trong tòa nhà theo lệnh của đội trưởng của mình. Như Ben điều hướng hành lang đáng báo động trống rỗng của bệnh viện, anh đã sớm thấy mình bị săn đuổi bởi một thiên thần báo thù tự xưng và bị ám ảnh bởi & hiện ra có động cơ chết người vẫn là một bí ẩn

Người Ảnh Hưởng Influencer.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Unknown2018-01-24 10:23:38

Kỳ Quái - Wonderstruck Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về một cậu bé ở vùng trung tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở new york từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhaukỳ quái,xem phim kỳ quái,download kỳ quái,xem online kỳ quái hd,xem kỳ quái nhanh,tai phim kỳ quái,wonderstruck,xem phim wonderstruck,download wonderstruck,xem online wonderstruck hd,xem wonderstruck nhanh,tai phim wonderstruck