Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Hiểm Nguy Dangerous.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Xem Phim Trùng Quỷ - Harbinger Down Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển bering giữa đại dương bao la họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của liên xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băngtrùng quỷ,xem phim trùng quỷ,download trùng quỷ,xem online trùng quỷ hd,xem trùng quỷ nhanh,tai phim trùng quỷ,harbinger down,xem phim harbinger down,download harbinger down,xem online harbinger down hd,xem harbinger down nhanh,tai phim harbinger down