Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger Việt Sub (2019)RSS Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger Việt Sub (2019)
Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger
Diễn viên: Ji, Tae Yu, Jung, Jae Lee, Min Tanaka
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.
Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 Days.Diễn Viên: Higanjima,Shunya Shiraishi,Ryôhei Suzuki,Minami Sakurai

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 DaysViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả Kouji Matsumoto. Phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ, kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính Akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma, quái vật.

Unknown2020-06-19 12:43:12

Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger Việt Sub (2019)

mục sư park lee jung jae đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên deer mount trong khi đó cảnh sát trưởng hwang jung jin young đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người trùng hợp thay nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái deer mountngón tay thứ sáu,xem phim ngón tay thứ sáu,download ngón tay thứ sáu,xem online ngón tay thứ sáu hd,xem ngón tay thứ sáu nhanh,tai phim ngón tay thứ sáu,svaha,the sixth finger,xem phim svaha,the sixth finger,download svaha,the sixth finger,xem online svaha,the sixth finger hd,xem svaha,the sixth finger nhanh,tai phim svaha,the sixth finger,ji,tae yu,jung,jae lee,min tanaka