Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Baek Hee Trở Lại Baek Hee Has Returned.Diễn Viên: Kang Ye Won,Kim Sung Oh,Choi Phillip,Jin Ji Hee,In Gyo Jin

Baek Hee Trở Lại Baek Hee Has ReturnedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tên là Baek Hee từng được mệnh danh là Scarlet Ohara. Vì một lí do huyền bí nào đó, cô đã tự tạo cho mình 1 danh tính mới và quay lại thời điểm năm 18 tuổi cùng đứa con gái cuả mình. Và rồi những câu chuyện hài hước bắt đầu từ đó

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy.Diễn Viên: Kang Ye Won,Kim Sung Oh,Choi Phillip,Jin Ji Hee,In Gyo Jin

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Xem Phim Trò Chơi Thiêng Liêng - Sacred Games Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của sartaj singh một thanh tra cảnh sát đã từng sống dưới cái bóng của người cha quá cố của anh và tìm kiếm sự hợp thức từ một lực lượng cảnh sát mà anh ta vẫn ghê tởm vì sự tham nhũng của nótrò chơi thiêng liêng,xem phim trò chơi thiêng liêng,download trò chơi thiêng liêng,xem online trò chơi thiêng liêng hd,xem trò chơi thiêng liêng nhanh,tai phim trò chơi thiêng liêng,sacred games,xem phim sacred games,download sacred games,xem online sacred games hd,xem sacred games nhanh,tai phim sacred games,saif ali khan,nawazuddin siddiqui,radhika apte