Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Làm Người 3 Being Human 3.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Xem Phim Trái Tim Lấp Lánh - My Heart Twinkle Twinkle Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha của soon jin jang shin young là chủ nhà hàng jinsim soon jin có hai em gái soon soo lee tae im và soon jung nam bo ra từ khi mẹ qua đời soon jin phải điều hành nhà hàng chăm sóc cha và hai em gáitrái tim lấp lánh,xem phim trái tim lấp lánh,download trái tim lấp lánh,xem online trái tim lấp lánh hd,xem trái tim lấp lánh nhanh,tai phim trái tim lấp lánh,my heart twinkle twinkle,xem phim my heart twinkle twinkle,download my heart twinkle twinkle,xem online my heart twinkle twinkle hd,xem my heart twinkle twinkle nhanh,tai phim my heart twinkle twinkle,jang shin young,bae soo bin,lee tae im,nam bo ra