Làm Người 3 - Being Human 3 Chưa Sub (2015)RSS Làm Người 3 - Being Human 3 Chưa Sub (2015)
Làm Người 3 - Being Human 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.
Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Phải Giết Hay Là Chết Kill Or Be Killed.Diễn Viên: Justin Meeks,Paul Mccarthy,Boyington,Gregory Kelly,Deon Lucas

Phải Giết Hay Là Chết Kill Or Be KilledChưa Sub Năm: 2016

Vào mùa thu năm 1900, Claude Barbee là kẻ sống ngoài vòng pháp luật lên chương trình hành động nhằm củng cố vị trí của mình, chỉ huy đội quân của mình trấn áp các băng nhóm cướp bóc đường sắt trên vùng Texas để khôi phục nơi cất giấu tiền của mình

Unknown2015-08-02 23:51:50

Làm Người 3 - Being Human 3 Chưa Sub (2015)

bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốtlàm người 3,xem phim làm người 3,download làm người 3,xem online làm người 3 hd,xem làm người 3 nhanh,tai phim làm người 3,being human 3,xem phim being human 3,download being human 3,xem online being human 3 hd,xem being human 3 nhanh,tai phim being human 3