Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Xem Phim Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kịch bản foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch olympic vật tự do mark schultz channing tatum bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt eleuthère du pont steve carell kẻ đã giết chết anh trai dave schultz của mark trớ trêu thay eleuthère du pont từng là người bạn thân của davetrái tim đô vật,xem phim trái tim đô vật,download trái tim đô vật,xem online trái tim đô vật hd,xem trái tim đô vật nhanh,tai phim trái tim đô vật,kẻ săn cáo,foxcatcher,xem phim kẻ săn cáo,foxcatcher,download kẻ săn cáo,foxcatcher,xem online kẻ săn cáo,foxcatcher hd,xem kẻ săn cáo,foxcatcher nhanh,tai phim kẻ săn cáo,foxcatcher,channing tatum,anthony michael hall,steve carell