Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Người Tình Ma Giới Linh Giới Cơ Hữu.Diễn Viên: Triệu Vĩnh Kỳ,Hồ Húc Thần

Người Tình Ma Giới Linh Giới Cơ HữuViệt Sub Năm: 2016

Lục Tề Minh và Diệp Tiểu Âu là bạn đại học, sau khi tốt nghiệp Lục Tề Minh muốn tỏ tình với Diệp Tiểu Âu mà mình đã yêu thầm nhiều năm, nào ngờ giữa đường gặp phải tai nạn xe mà chết. Lục Tề Minh sau khi tỉnh lại đã trở thành linh hồn, quay về căn nhà cùng mướn với Diệp Tiểu Âu

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Xem Phim Trái Dâu Dại - Wild Strawberries Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957 phim được sản xuất và đạo diễn bởi ingmar bergman bộ phim kể về giáo sư isak borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn thụy điểntrái dâu dại,xem phim trái dâu dại,download trái dâu dại,xem online trái dâu dại hd,xem trái dâu dại nhanh,tai phim trái dâu dại,wild strawberries,xem phim wild strawberries,download wild strawberries,xem online wild strawberries hd,xem wild strawberries nhanh,tai phim wild strawberries