Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Lăn Đến Bên Em Rolling To You.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Lăn Đến Bên Em Rolling To YouThuyết Minh Năm: 2018

Jocelyn là một doanh nhân thành đạt, một người đàn ông đào hoa và cũng là một kẻ hay nói dối. Trở nên buồn chán, anh ta giả làm một người tàn tật để quyến rũ cô hàng xóm bốc lửa. Cho đến một ngày cô ấy giới thiệu anh ta với chị gái mình, người thực sự bị tàn tật

Xem Phim Trả Lại Tình Tôi - My Heart Will Go On Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim tim tôi sẽ không chết có những pha hành động vô cùng đẹp mắt làm cho người xem vô cùng hồi hợp đan xen vào đó là những tình cảm có vui có buồntrả lại tình tôi,xem phim trả lại tình tôi,download trả lại tình tôi,xem online trả lại tình tôi hd,xem trả lại tình tôi nhanh,tai phim trả lại tình tôi,my heart will go on,xem phim my heart will go on,download my heart will go on,xem online my heart will go on hd,xem my heart will go on nhanh,tai phim my heart will go on,thái thiếu phấn,ngô kỳ long