Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984)RSS Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984)
Duyên Phận - Behind The Yellow Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.
Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Đường Tắt Đến Hạnh Phúc Shortcut To Happiness.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Đường Tắt Đến Hạnh Phúc Shortcut To HappinessViệt Sub Năm: 2003

Người đàn ông đó là nhà văn khốn khổ, nghèo nàn Jabez Stone .Jabez Stone sống trong một thành phố lớn, cả đời chưa bao giờ giàu có, chưa bao giờ yêu và được yêu thực sự và quan trọng hơn, anh chưa bao giờ xuất bản được bất cứ tác phẩm nào của riêng mình.Trong một ngày tồi tệ, mất việc, hết tiền

Unknown2023-07-09 15:03:23

Duyên Phận - Behind The Yellow Line Việt Sub (1984)

paul là một chàng trai si tình và hậu đậu duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm một người là monica cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và anita cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80duyên phận,xem phim duyên phận,download duyên phận,xem online duyên phận hd,xem duyên phận nhanh,tai phim duyên phận,behind the yellow line,xem phim behind the yellow line,download behind the yellow line,xem online behind the yellow line hd,xem behind the yellow line nhanh,tai phim behind the yellow line