Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random.Diễn Viên: Nai,Gareki

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ.Diễn Viên: Nai,Gareki

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Natsu No Arashi! Summer Storm!.Diễn Viên: Nai,Gareki

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E.Diễn Viên: Nai,Gareki

Chào Mừng Tới Tiết Học Biết Tuốt Classroom Of The Elite: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Xem Phim Touch Movies 1 To 5 - Touch Movies 1 Đến 5 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

touch movie 1 the ace without a number touch movie 2 món quà từ biệt touch movie 3 sau khi vượt qua xin đừng rời xa em touch movie 4 miss lonely yesterday touch movie 5 crossroadtouch movies 1 to 5,xem phim touch movies 1 to 5,download touch movies 1 to 5,xem online touch movies 1 to 5 hd,xem touch movies 1 to 5 nhanh,tai phim touch movies 1 to 5,touch movies 1 đến 5,xem phim touch movies 1 đến 5,download touch movies 1 đến 5,xem online touch movies 1 đến 5 hd,xem touch movies 1 đến 5 nhanh,tai phim touch movies 1 đến 5