Skip Beat - Thử Thách Hoa Lệ Việt Sub (2011)RSS Skip Beat - Thử Thách Hoa Lệ Việt Sub (2011)
Skip Beat - Thử Thách Hoa Lệ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.
Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Unknown2014-12-28 11:53:02

Skip Beat - Thử Thách Hoa Lệ Việt Sub (2011)

đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi kyoko mogami cô phát hiện ra người bạn tri kỷ thanh mai trúc mã của mình sho fuwa chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của nhật bản mãnh liệt và đau đớn kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh taskip beat,xem phim skip beat,download skip beat,xem online skip beat hd,xem skip beat nhanh,tai phim skip beat,thử thách hoa lệ,xem phim thử thách hoa lệ,download thử thách hoa lệ,xem online thử thách hoa lệ hd,xem thử thách hoa lệ nhanh,tai phim thử thách hoa lệ