Đứa Con Của Quỷ Case 39.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Đứa Con Của Quỷ Case 39Việt Sub Năm: 2009

Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa.Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Xem Phim Totem Sói - Wolf Totem Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1967 một sinh viên bắc kinh chen zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân mông cổ anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục những con sói đói ở phía bắc động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tạitotem sói,xem phim totem sói,download totem sói,xem online totem sói hd,xem totem sói nhanh,tai phim totem sói,wolf totem,xem phim wolf totem,download wolf totem,xem online wolf totem hd,xem wolf totem nhanh,tai phim wolf totem,shaofeng feng,shawn dou,ankhnyam ragchaa