Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt  2: Insurgent Thuyết Minh (2015)RSS Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt  2: Insurgent Thuyết Minh (2015)
Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt 2: Insurgent
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Theo James
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.
Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Người Hùng Của Em Main Tera Hero.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Người Hùng Của Em Main Tera HeroViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hài, tình cảm giải trí nhẹ nhàng. Phim xoay quanh nhân vật chính Seenu (Varun Dhawan thủ vai), một chàng trai nghịch ngợm sinh ra ở Ooty, và người yêu của anh Sunaina (Ileana thủ vai). Ngoài ra còn có Angad (Arunoday Singh thủ vai), viên cảnh sát mưu mô muốn cưới Sunaina. Ayesha (Nargis Fakhri thủ vai) đem lòng yêu và muốn cưới Seenu. Ông bố trùm mafia Vikrant của Ayesha, Peter cấp dưới của Angad, Balli bạn của Vikrant góp phần không nhỏ vào câu chuyện tình cảm đầy hài hước này Trai

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Unknown2020-09-06 17:38:58

Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt 2: Insurgent Thuyết Minh (2015)

một tác phẩm trong loạt series divergent nối tiếp phần trước dị biệt divergent sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái uyên bác erudite các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của jeanine matthews kate winslet người cầm đầu phái uyên bác lúc này hai môn phái vong ngã abnegation và dũng cảm dauntless đã sụp đổ thành viên tứ tán khắp nơinhững kẻ nổi loạn,xem phim những kẻ nổi loạn,download những kẻ nổi loạn,xem online những kẻ nổi loạn hd,xem những kẻ nổi loạn nhanh,tai phim những kẻ nổi loạn,dị biệt 2,insurgent,xem phim dị biệt 2,insurgent,download dị biệt 2,insurgent,xem online dị biệt 2,insurgent hd,xem dị biệt 2,insurgent nhanh,tai phim dị biệt 2,insurgent,shailene woodley,ansel elgort,theo james