Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Xem Phim Tôn Nhị Nương - Sun Erniang: Gangster Inn Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc đời của tôn nhị nương một trong những vị anh hùng thủy hử là con gái của lão đồng gia một kiếm khách lừng danh tại đông kinh từ nhỏ đãtôn nhị nương,xem phim tôn nhị nương,download tôn nhị nương,xem online tôn nhị nương hd,xem tôn nhị nương nhanh,tai phim tôn nhị nương,sun erniang,gangster inn,xem phim sun erniang,gangster inn,download sun erniang,gangster inn,xem online sun erniang,gangster inn hd,xem sun erniang,gangster inn nhanh,tai phim sun erniang,gangster inn,châu hải my,lữ lương vỹ,mạnh quảng my