Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do Việt Sub (2015)RSS Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do Việt Sub (2015)
Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do
Diễn viên: Anil Kapoor, Shefali Shetty, Priyanka Chopra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hai người con, để kỉ niệm 30 năm ngày cưới cho ba mẹ mình, họ đã bàn bạc và lên kế hoạch để tạo nên một kì nghỉ đáng nhớ. Và mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây.
Lát Cắt Tình Yêu Lovecut

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Unknown2020-06-14 22:32:29

Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do Việt Sub (2015)

nói về hai người con để kỉ niệm 30 năm ngày cưới cho ba mẹ mình họ đã bàn bạc và lên kế hoạch để tạo nên một kì nghỉ đáng nhớ và mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đâykì nghỉ đáng nhớ,xem phim kì nghỉ đáng nhớ,download kì nghỉ đáng nhớ,xem online kì nghỉ đáng nhớ hd,xem kì nghỉ đáng nhớ nhanh,tai phim kì nghỉ đáng nhớ,dil dhadakne do,xem phim dil dhadakne do,download dil dhadakne do,xem online dil dhadakne do hd,xem dil dhadakne do nhanh,tai phim dil dhadakne do,anil kapoor,shefali shetty,priyanka chopra