Trốn Thoát Get Out

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Xem Phim Tôi Là Vợ Của Anh - Im Your Woman Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểmtôi là vợ của anh,xem phim tôi là vợ của anh,download tôi là vợ của anh,xem online tôi là vợ của anh hd,xem tôi là vợ của anh nhanh,tai phim tôi là vợ của anh,im your woman,xem phim im your woman,download im your woman,xem online im your woman hd,xem im your woman nhanh,tai phim im your woman