Trò Chơi Sống Còn Fatal Rule

Trò Chơi Sống Còn Fatal RuleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Để không bị bắt làm nô lệ,Kiều Kinh Đình, người vô tình bước vào trò chơi vực thẳm, đã thành lập liên minh với Thư Ngải một game thủ cũ mang trong mình lòng hận thù, và Bạch Nhĩ, một thiếu niên với quá khứ bí ẩn.

Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2

Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Gian hùng Tào Tháo biến thành nữ nhân, trở thành huynh đệ với địch nhân là Lưu Bị. Khi Lưu Bị hóa thân thành “Kinh thế Bạch Liên” (“bạch liên” thường chỉ những bánh bèo thánh thiện nhưng lại đáng ghét), mang khí chất của nam nhân ấm áp (nam nhân ân cần chu đáo, có thể đem lại cảm giác ấm áp cho người khác), khiến bao nữ nhân tranh giành theo đuổi; còn khi Tào Tháo biến thành nữ nhân, quan hệ quân thần sẽ thành ra thế nào?

Xem Phim Toàn Chức Cao Thủ - Quan Zhi Gao Shou Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diệp tu – cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game vinh quang vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi sau khi bị trục xuất rời khỏi nghề hắn trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏtoàn chức cao thủ,xem phim toàn chức cao thủ,download toàn chức cao thủ,xem online toàn chức cao thủ hd,xem toàn chức cao thủ nhanh,tai phim toàn chức cao thủ,quan zhi gao shou,xem phim quan zhi gao shou,download quan zhi gao shou,xem online quan zhi gao shou hd,xem quan zhi gao shou nhanh,tai phim quan zhi gao shou