Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2 - H2O: Mermaid Adventures 2 Việt Sub (2017)RSS Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2 - H2O: Mermaid Adventures 2 Việt Sub (2017)
Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2 - H2O: Mermaid Adventures 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 của seri phim hoạt hình, kể về 3 cô bạn thân có khả năng biến thành tiên cá khi chạm vào nước. Họ sẽ tiếp tục các cuộc phiêu lưu kỳ thú của mình cùng những sinh vật biển đáng yêu, và cố gắng che giấu thân phận đặc biệt của mình trước con mắt của những người xung quanh.
Vạn Giới Tiên Tung Wanjie Xianzong

Vạn Giới Tiên Tung Wanjie XianzongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 401/??)

Mỗi bông hoa là 1 thế giới, Phàm thế chỉ là một hạt cát bé nhỏ trong tay tiên ma Tiên ma nhất niệm, nhân thế vạn năm Sông núi vạn dặm cũng chỉ là kính hoa thủy nguyệt Con người có 3 hồn 7 phách, sau khi chết hồn sẽ quay về bầu trời sao vạn giới Nơi sâu của trời sao, chính là đàn tràng của tiên ma trong truyền thuyết

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao Lan

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ.

Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du Zun

Nhất Thế Độc Tôn Yi Shi Du ZunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 45/??)

câu chuyện sau khi kiếm nô Lâm Vân của Thanh Vân Tông trùng sinh, ngộ tính vốn rất kém nay lại trở nên khác người, sau một bộ Mãnh Hổ Quyền lại có thể đột phá đến võ đạo Tam Trùng cảnh có thể trở thành đệ tử ngoại môn của tông môn.

Thám Tử Song Sinh Twin Spirit Detectives

Thám Tử Song Sinh Twin Spirit DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 20/20)

Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y, còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.

Unknown2017-05-15 07:01:11

Tiên Cá Phiêu Lưu Ký Phần 2 - H2O: Mermaid Adventures 2 Việt Sub (2017)

phần 2 của seri phim hoạt hình kể về 3 cô bạn thân có khả năng biến thành tiên cá khi chạm vào nước họ sẽ tiếp tục các cuộc phiêu lưu kỳ thú của mình cùng những sinh vật biển đáng yêu và cố gắng che giấu thân phận đặc biệt của mình trước con mắt của những người xung quanhtiên cá phiêu lưu ký phần 2,xem phim tiên cá phiêu lưu ký phần 2,download tiên cá phiêu lưu ký phần 2,xem online tiên cá phiêu lưu ký phần 2 hd,xem tiên cá phiêu lưu ký phần 2 nhanh,tai phim tiên cá phiêu lưu ký phần 2,h2o,mermaid adventures 2,xem phim h2o,mermaid adventures 2,download h2o,mermaid adventures 2,xem online h2o,mermaid adventures 2 hd,xem h2o,mermaid adventures 2 nhanh,tai phim h2o,mermaid adventures 2