Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/4)

Meng và Tock là bạn thân của nhau. Vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ xa nhau. Trong 7 năm xa cách mỗi người có một cuộc sống riêng. Người ra đi ngày đó đã trở về. Tình bạn lại tiếp tục… nhưng giữa họ không còn như trước đây. Nhưng rung động không hay đã xảy ra… và việc gì đến đã đến… Một mối quan hệ đồng giới. Khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm của một đàn ông đã có gia đình và tiếng gọi của con tim, Meng sẽ lựa chọn điều gì?

Cự Ly Ngắn Short.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Cự Ly Ngắn ShortViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Chồng Tôi Samee.Diễn Viên: Grate Warintorn Panhakarn,Pream Ranida

Chồng Tôi SameeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 14/14)

Rasika (Poh) mang trong người dòng máu hoàng tộc, xinh đẹp, cao quý nên thường được gọi là Khun Ying Rasika. Ba của Rasika qua đời và gia đình cô lâm vào cảnh túng thiếu với món nợ từ ngân hàng. Rasika cố gắng hết sức để có thể gìn giữ mọi thứ của gia tộc. Mẹ của Rasika lúc này lại quyết định kết hôn với một người Hoa giàu có, ba của Rarp (Jao Sua). Tuy nhiên Rasika với sự cao ngạo của người thuộc hoàng gia rất ghét và không muốn mẹ cô có liên quan gì với gia đình đó, những người mà cô cho là

Xem Phim Tình Yêu Đến Đúng Lúc - Love Just Come Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn thanh sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện là 1 cô gái hiền lành cởi mở thích giúp đỡ người cô sở hữu 1 khứu giác tuyệt đốitình yêu đến đúng lúc,xem phim tình yêu đến đúng lúc,download tình yêu đến đúng lúc,xem online tình yêu đến đúng lúc hd,xem tình yêu đến đúng lúc nhanh,tai phim tình yêu đến đúng lúc,love just come,xem phim love just come,download love just come,xem online love just come hd,xem love just come nhanh,tai phim love just come