Máu Xương Phần 1 - Flesh And Bone Việt Sub (2015)RSS Máu Xương Phần 1 - Flesh And Bone Việt Sub (2015)
Máu Xương Phần 1 - Flesh And Bone
Diễn viên: Sarah Hay, Ben Daniels, Emily Tyra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.
Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend Club.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Lee Yoon Ji,Byun Yo Han,Hwa Young

Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend ClubViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

một bộ phim hài lãng mạn nói về một tác giả webtoon nổi tiếng tên là Bang Myung Soo (Byun Yo Han) và những cô bạn gái cũ của anh: 1 người phụ nữ đã từng ly hôn lớn tuổi, 1 cô gái có học vấn cao nhưng lại khá vụng về, 1 nữ diễn viên C sexy và người dựa trên những câu chuyện trong webtoon này để làm nên 1 bộ phim điện ảnh là nhà sản xuất Kim Soo Jin (Song Ji Hyo).

Vai Tựa Vai Side By Side.Diễn Viên: Triệu Lỗi,Thượng Bạch,Cao Minh

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Unknown2017-01-07 05:44:40

Máu Xương Phần 1 - Flesh And Bone Việt Sub (2015)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet sự cạnh tranh đố kỵ hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền mồ hôi nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họmáu xương phần 1,xem phim máu xương phần 1,download máu xương phần 1,xem online máu xương phần 1 hd,xem máu xương phần 1 nhanh,tai phim máu xương phần 1,flesh and bone,xem phim flesh and bone,download flesh and bone,xem online flesh and bone hd,xem flesh and bone nhanh,tai phim flesh and bone,sarah hay,ben daniels,emily tyra