Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy TaleViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Xem Phim Tình Yêu Đầu - Water Lilies Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ tuy nhiên họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theotình yêu đầu,xem phim tình yêu đầu,download tình yêu đầu,xem online tình yêu đầu hd,xem tình yêu đầu nhanh,tai phim tình yêu đầu,water lilies,xem phim water lilies,download water lilies,xem online water lilies hd,xem water lilies nhanh,tai phim water lilies