Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016)RSS Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016)
Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water
Diễn viên: Drowning Love, Oboreru Naifu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mochizuki Natsume (Nana Komatsu) là một người mẫu tuổi teen ở Tokyo, nhưng cô biết rằng cô phải trở về quê của bố cô ở Ukigumo. Cô đang trong tình trạng tuyệt vọng vì ở Ukigumo này cô không thể làm điều mà cô muốn . Rồi một hôm, cô gặp Hasegawa Koichiro (Masaki Suda)
Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us.Diễn Viên: Irrfan Khan,Nimrat Kaur,Nawazuddin Siddiqui

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl.Diễn Viên: Irrfan Khan,Nimrat Kaur,Nawazuddin Siddiqui

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Unknown2019-06-11 15:16:17

Con Dao Chìm Trong Nước: Oboreru Knife - The Knife That Dropped In Water Việt Sub (2016)

mochizuki natsume nana komatsu là một người mẫu tuổi teen ở tokyo nhưng cô biết rằng cô phải trở về quê của bố cô ở ukigumo cô đang trong tình trạng tuyệt vọng vì ở ukigumo này cô không thể làm điều mà cô muốn rồi một hôm cô gặp hasegawa koichiro masaki sudacon dao chìm trong nước,oboreru knife,xem phim con dao chìm trong nước,oboreru knife,download con dao chìm trong nước,oboreru knife,xem online con dao chìm trong nước,oboreru knife hd,xem con dao chìm trong nước,oboreru knife nhanh,tai phim con dao chìm trong nước,oboreru knife,the knife that dropped in water,xem phim the knife that dropped in water,download the knife that dropped in water,xem online the knife that dropped in water hd,xem the knife that dropped in water nhanh,tai phim the knife that dropped in water,drowning love,oboreru naifu