Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On Campus.Diễn Viên: Katelyn Tarver,Tamara Duarte,Nicki Aycox

Hội Nữ Sinh Quái Dị Dead On CampusViệt Sub Năm: 2014

Cô sinh viên đại học năm nhất nhận ra rằng cách duy nhất để được thu nhận vào hội nữ sinh mà cô hằng mơ ước là phải tìm cách dụ dỗ quyến rũ một gã khờ khạo nội tâm nào đó và quay phim lại cảnh đóng cọc như một minh chứng.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Xem Phim Tiểu Thời Đại 4 - Tiny Times 4.0 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục với một lâm tiêu mơ màng một cố ly đỏng đảnh một đường uyển như đầu óc đơn giản và một nam tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp câu chuyện về bốn cô gái bốn tính cách bốn số phận giữa thành phố thượng hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỉ nộ ái ố tình yêu và nỗi đau những tham vọng tính toán và cả những giấc mơ bất thànhtiểu thời đại 4,xem phim tiểu thời đại 4,download tiểu thời đại 4,xem online tiểu thời đại 4 hd,xem tiểu thời đại 4 nhanh,tai phim tiểu thời đại 4,tiny times 40,xem phim tiny times 40,download tiny times 40,xem online tiny times 40 hd,xem tiny times 40 nhanh,tai phim tiny times 40