Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009)RSS Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009)
Hoa Hồng Đêm - Night Rose
Diễn viên: Chung Hán Lương, Lâm Tâm Như, Mã Thiên Vũ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.
Chuyển Giới Tracey

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Rung Động Đầu Đời My Heart Leaps Up.Diễn Viên: Tống Ninh,Tôn Y Hàm,Chu Sở Sở

Rung Động Đầu Đời My Heart Leaps UpThuyết Minh Năm: 2017

Duy Duy, cô nữ sinh trung học trong sáng, lần đầu tiên thấy tim đập lỗi nhịp với thầy giáo mỹ thuật Trâu Dã. Ở lứa tuổi dậy thì đầy mộng mơ, Duy Duy đắm chìm trong cảm xúc rùng động đầu đời và những tưởng tượng kín đáo của riêng mình. Phim khắc họa chân thật tình cảm trong trẻo và thơ ngây của cô thiếu nữ mới lớn

Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Unknown2020-04-11 07:01:24

Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009)

kha trí hoành kĩ sư thủy lợi rời quê lên đài bắc làm việc thuê trọ cùng phòng với diệp mai quế một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng chung hán lương và lâm tâm như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứahoa hồng đêm,xem phim hoa hồng đêm,download hoa hồng đêm,xem online hoa hồng đêm hd,xem hoa hồng đêm nhanh,tai phim hoa hồng đêm,night rose,xem phim night rose,download night rose,xem online night rose hd,xem night rose nhanh,tai phim night rose,chung hán lương,lâm tâm như,mã thiên vũ