Rơi Vào Lưới Tình Tình Ba Tay: Aloha.Diễn Viên: Bradley Cooper,Rachel Mcadams,Emma Stone

Rơi Vào Lưới Tình Tình Ba Tay: AlohaViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Aloha, Bradley Cooper vào vai Brian Gilcrest - một nhà thầu quân sự nổi danh, vô tình rơi vào lưới tình cùng với hai người phụ nữ là Tracy (Rachel McAdams) và NG (Emma Stone thủ vai), và tự đẩy mình vào mối quan hệ tay ba lắm rắc rối lẫn thăng trầm. Tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương, và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹn

Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Xem Phim Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1976 trên một hòn đảo phía nam nhật bản tên yamijima biển chuyển sang màu đỏ tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điêntiếng chuông nguyền,xem phim tiếng chuông nguyền,download tiếng chuông nguyền,xem online tiếng chuông nguyền hd,xem tiếng chuông nguyền nhanh,tai phim tiếng chuông nguyền,forbidden siren,xem phim forbidden siren,download forbidden siren,xem online forbidden siren hd,xem forbidden siren nhanh,tai phim forbidden siren