Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)RSS Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)
Đám Tang Mèo - The Cat Funeral
Diễn viên: Park Se Young, Kang In, Jung Gyu Woon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.
Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Unknown2020-09-28 13:14:38

Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về nhạc sĩ dong hoon và họa sĩ tranh biếm họa jae hee họ đã chia tay cách đây một năm hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họđám tang mèo,xem phim đám tang mèo,download đám tang mèo,xem online đám tang mèo hd,xem đám tang mèo nhanh,tai phim đám tang mèo,the cat funeral,xem phim the cat funeral,download the cat funeral,xem online the cat funeral hd,xem the cat funeral nhanh,tai phim the cat funeral,park se young,kang in,jung gyu woon