Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Xem Phim Tiệm Áo Cưới Như Ý - High-End Wedding Studio Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a cửu chủ tiệm áo cưới luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu tin vào tấm lòng lương thiện mỗi ngày a cửu đều tiếp xúc với những vị khách có lúc là tình nhân có lúc là bạn thân có lúc lại là bố con lúc thân thiết lúc lại xa cáchtiệm áo cưới như ý,xem phim tiệm áo cưới như ý,download tiệm áo cưới như ý,xem online tiệm áo cưới như ý hd,xem tiệm áo cưới như ý nhanh,tai phim tiệm áo cưới như ý,high,end wedding studio,xem phim high,end wedding studio,download high,end wedding studio,xem online high,end wedding studio hd,xem high,end wedding studio nhanh,tai phim high,end wedding studio