Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian - Stand By Me Việt Sub (2017)RSS Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian - Stand By Me Việt Sub (2017)
Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian - Stand By Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.
Rung Động Đầu Đời My First First Love 2.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Unknown2018-08-04 05:45:30

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian - Stand By Me Việt Sub (2017)

kể về 3 bạn sinh viên thanh mai trúc mã tên lộ kiều xuyên chung bạch nhậm dật phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân cùng đậu vào một trường đại học sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới tiêu hải dương lâm lạc tuyết tất thập tam cố nhất tâm lý thù từ dư hạo 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc vui vẻ với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lờicùng tôi vượt qua thời gian,xem phim cùng tôi vượt qua thời gian,download cùng tôi vượt qua thời gian,xem online cùng tôi vượt qua thời gian hd,xem cùng tôi vượt qua thời gian nhanh,tai phim cùng tôi vượt qua thời gian,stand by me,xem phim stand by me,download stand by me,xem online stand by me hd,xem stand by me nhanh,tai phim stand by me